Nutri ALL 2023 - Thêm các chức năng mới, an toàn hơn, hiệu quả hơn

Nếu bạn không muốn mất thời gian sao lưu dữ liệu thì phiên bản Nutri ALL 2023 là một lựa chọn hoàn hảo.

Chức năng sao lưu dữ liệu tự động sẽ thay thế một loạt thao tác thủ công của bạn trên phiên bản cũ để đảm bảo dữ liệu luôn được an toàn.

Nutri ALL 2023 cũng được bổ sung chức năng quản lý hàng hóa vật tư tiêu hao dùng cho nhà bếp như gas, chất tẩy rửa… để thuận tiện hơn cho việc quản lý.

Chức năng Lập bảng kê chi phí nuôi dưỡng sẽ giúp không mất thời gian để xác định ngày nào phát sinh chênh lệch về chi phí.

Đó là một số tính năng mới được bổ sung vào vào phiên bản Nutri ALL 2023.

1. Tại sao phải sao lưu dữ liệu?

Nutri ALL là phần mềm cài đặt và chạy trực tiếp trên máy tính, nói cách khác là chúng tôi không can thiệp vào quá trình làm việc của phần mềm sau khi hoàn tất cài đặt, dữ liệu phát sinh trong làm việc cũng được chính người sử dụng quản lý.

Để đảm bảo an toàn dữ liệu làm việc, tránh mất dữ liệu nếu máy tính bị lỗi, hỏng phải sửa chữa, cài đặt lại, ngay từ khi ra mắt, phần mềm Nutri ALL đã có chức năng sao lưu dữ liệu làm việc. Khi người dùng thực hiện sao lưu, toàn bộ dữ liệu làm việc được chọn sẽ được mã hóa và ghi vào một thư mục trên ổ đĩa cứng do người dùng lựa chọn, tương tự như thao tác ghi file trong các phần mềm soạn thảo văn bản. Nếu không may máy tính gặp sự cố đến mức phải cài đặt lại phần mềm, bản dữ liệu sao lưu sẽ được sử dụng để khôi phục lại dữ liệu làm việc.

Việc sao lưu dữ liệu thường xuyên là rất quan trọng, tuy nhiên, đôi khi người dùng vẫn không thực hiện sao lưu dẫn đến việc có khả năng mất dữ liệu làm việc.

2. Sao lưu dữ liệu tự động trên phiên bản Nutri ALL 2023.

Phiên bản 2023 đã được bổ sung thêm chức năng Sao lưu và khôi phục dữ liệu tự động. Đây là một trong số các chức năng quan trọng nhất chỉ có trên phiên bản mới, nó đảm bảo ngay cả khi người dùng không sao lưu thì vẫn không thể mất dữ liệu làm việc.

G14.gif

3. Quản lý vật tư tiêu hao.

Nutri ALL 2023 còn được bổ sung chức năng quản lý hàng hóa, vật tư tiêu hao. Các loại vật tư tiêu hao dùng cho nhà bếp như gas, chất tẩy rửa… và các khoản mục chi phí khác được quản lý riêng, thuận lợi hơn cho việc nhập số liệu và phân loại trong quản lý hàng hóa.

G15.gif

 4. Lập bảng kê chi phí nuôi dưỡng.

Quản lý dinh dưỡng trong trường học không chỉ cần đảm bảo đáp ứng đủ dinh dưỡng cho trẻ theo quy định mà còn phải đảm bảo chính xác về chi phí, việc phát hiện và xử lý chi phí chênh lệch thường tốn khá nhiều thời gian. Các phiên bản cũ của phần mềm Nutri ALL đã có chức năng Hạch toán tiền ăn (còn được gọi là lập bảng tài chính công khai) để lập bảng kê chi phí cho mỗi ngày ăn. Một trong số các chức năng mới được bổ sung trong phiên bản Nutri ALL 2023 là chức năng lập bảng kê chi phí nuôi dưỡng hàng tháng hoặc toàn bộ thời gian. Chức năng này cũng giúp cho người dùng nhanh chóng tra soát để xác định được những ngày có phát sinh chênh lệch về chi phí, giá thành bữa ăn mà không cần mở từng bảng tính khẩu phần ăn để kiểm tra như trước đây.

G16.gif

Nutri ALL

Tin Nutri ALL

Kiểm tra chỉ số

Xem kết quả
Xem kết quả